Những cải tiến tuyệt tác ấn tượng

13/01/2021
Fashion Network

Theo một nghiên cứu mới đây của tờ Bussiness Insider, trong vòng 2 thập kỷ qua ngành công nghiệp sản xuất bia đã có những thay đổi đáng kể về quan niệm. Rằng, bây giờ người tiêu dùng càng ngày càng quan tâm đến ý nghĩa câu chuyện của thương hiệu bia họ yêu thích. Heineken đã nghiên cứu điều này từ rất sớm và luôn tiên phong với những nỗ lực không ngừng nghỉ để thay đổi, sáng tạo trong kiểu dáng, bao bì với màu xanh nguyên bản mang đến cho người hâm mộ những câu chuyện đầy thú vị về chất lượng thương hiệu.

Những cải tiến tuyệt tác ấn tượng

Vào năm 1931, ngôi sao đỏ 5 cánh - hình ảnh biểu trưng mới của Heineken đã trở thành một biểu tượng huyền thoại của thương hiệu ngay khi vừa ra mắt. Với mỗi cánh sao tượng trưng cho một thành phần tạo nên một chất lượng bia thượng hạng: đại mạch, hoa bia, nước tinh khiết, men A độc đáo và bí quyết ủ bia tuyệt hảo.

Năm 1962, Heineken đã làm một cuộc cách mạng về kiểu dáng chai khi sản xuất loại vỏ chai Heineken có thiết kế với chất liệu cứng cáp cùng độ bền và khả năng chịu lực cao. Thiết kế này góp phần tạo dựng thêm giá trị bền vững của một thương hiệu trứ danh.

Năm 2013 Heineken đánh dấu thêm tuyệt tác của mình bằng cách khắc nổi nhãn hiệu trên thân chai. Điều này rất có ý nghĩa về mặt thị giác và cả xúc giác khi chạm vào những đường vân nổi mạnh mẽ đi cùng hương vị bia hảo hạng.

Mùa hè năm nay, màu xanh huyền thoại trong thiết kế mới phủ toàn bộ phần thân và logo Heineken tạo ra cảm giác đẳng cấp hơn. Ngôi sao đỏ, biểu tượng chất lượng vượt thời gian của thương hiệu sẽ nổi bật và sắc nét hơn trên nhãn chai và lon. Đặc biệt nhất, nguồn gốc thương hiệu bia với chất lượng tuyệt hảo lâu đời “Từ năm 1873” sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới như một sự cam kết về chất lượng thượng hạng và nỗ lực không ngừng cống hiến của 4 thế hệ nhà Heineken dành cho người tiêu dùng.

Mục lục 2

 

Mục lục 3

Untitled1

Viết bình luận của bạn